11 ธันวาคม 2551

Eee PC กู้ชาติ ?

ตั้งชื่อให้ตามสมัยกันหน่อย จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันหรอก พอดีเห็นผู้ใช้ Eee PC 1000H เมืองนอกเขาคงเบื่อกับสีเดิมๆ เบื่อจะมองลายนิ้วมือตัวเองที่แสนจะประทับง่ายดายที่ตัวเครื่อง Eee PC 1000H ของตัวเอง เขาก็เลยจัดการเปลี่ยนสีมันซะเลย



เจ้าของ Eee PC 1000H สีเหลืองอ๋อยเครื่องนี้ชื่อว่า Morphyuz เขาคงเบื่อๆ กับการที่ตัวเครื่องมันติดลายนิ้วมือง่ายเหลือเกิน เลยแงะเครื่องออกมาทำสีใหม่ และไหนๆ ก็ถอดออกมา่ทำสีแล้ว จะให้ทำสีดาดๆ ธรรมดาๆ ก็คงไม่ดัง เลยเอาสีกู้ชาติ เอ้ย สีเหลือง Corvette มาพ่นซะเลย เห็นว่าพ่นอยู่หลายชั้นอยู่เหมือนกัน กระบวนการทั้งหมดใช้เวลาถึง 3 วันเชียว



แน่นอนว่าโครงการนี้คงไม่เหมาะกับมือใหม่ เพราะคงไม่ใช่งานง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนสีตัวเครื่องจากสีดำมันๆ วาวๆ มาเป็นสีเหลือง Corvette (ดูๆ ไปเหมือนสีเหลือง Ferrari เหมือนกันหรือมันเหลืองเดียวกันหว่า)



ไม่รู้ว่าเขาแกะเมาส์มาทำสีเองด้วยหรือเปล่า หรือว่าซื้อมาก็เป็นสีเหลืองดำแบบนั้นเลย แต่มันช่างเข้ากันกับ Eee PC ทำลายชาติ เอ้ย กู้ชาติซะเหลือเกิน



และเพื่อไม่ให้มันเหลืองไปหมด เขาก็ทำเป็นสีแบบทูโทน เหลืองๆ ดำๆ เท่ไม่หยอก ใครจะลอกไอเดียไปทำบ้างเขาคงไม่ว่ากัน แต่ทำแล้วหมดประกันแน่นอนนะ เตือนไว้ก่อน

อ้างอิง : eeeuser.com

ไม่มีความคิดเห็น: